Hyundai Thành Công Việt Nam vinh danh đại lý giành giải thưởng của Hyundai toàn cầu

Ngày 13/02/2023, Ban lãnh đạo Liên doanh Ôtô Thành Công Việt Nam (HTV) đã tham dự sự kiện trao giải cho các đại lý đạt giải trong cuộc thi Hyundai CXC 2022 được tổ chức tại Hyundai Đông, Hà Nội.

Đây là cuộc thi nhằm giúp TVBH và CVDV rèn luyện 5 tiêu chuẩn H.E.A.R.T (Thân thiện – Đồng cảm – Thấu hiểu – Tôn trọng – Cảm ơn) thông qua cử chỉ, lời nói, hành vi ứng xử của mình, áp dụng trong quá trình đón tiếp khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và mang lại sự hài lòng của khách hàng khi đến với các đại lý của Hyundai.

Hyundai Thành Công Vinh danh đại lý

Sau hơn 1 tháng chuẩn bị và tranh tài cho Giải vô địch trải nghiệm khách hàng Hyundai toàn cầu Customer Experience Championship (CXC) 2022, đã thu hút hơn 13.500 thí sinh đến từ 85 quốc gia, trong đó có 25 đại lý của Hyundai Thành Công Việt Nam và 7 đại lý ở hạng mục Tư vấn bán hàng và Cố vấn dịch vụ đạt danh hiệu.

Bằng những nỗ lực không ngừng và kinh nghiệm tích lũy trong quá khứ, các đại lý đã mang lại những kết quả đáng ghi nhận cho khu vực Việt Nam trong năm 2022, trong đó đại lý Hyundai Đông Đô đạt thành tích nổi bật nhất với vị trí thứ 2 tại hạng mục tư vấn bán hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hyundai Thành Công Việt Nam tham dự sự kiện; Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó Tổng Giám đốc Hyundai  Thành Công Việt Nam chụp ảnh tập thể cùng đại diện Ban đại diện Hyundai Đông Đô và các đại lý nhân viên.

Mở đầu lễ trao giải, Tổng Giám đốc HTV Nguyễn Anh Tú chúc mừng đội chủ nhà Hyundai đã đạt thành tích xuất sắc. Ông hy vọng rằng Hyundai Dongdao, đặc biệt là phần lớn các đại lý được ủy quyền, sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng chất lượng của riêng mình vào năm 2023 và tiếp tục củng cố sự phát triển chung của thương hiệu.

Ngoài phần thưởng của HMC là kỷ niệm chương, HMC thưởng tiền mặt 2.500 USD cho cả tập thể để ghi nhận tấm chân tình của cá nhân tư vấn bán hàng Bùi Tùng Lâm, tổng giám đốc Nguyễn Anh Tú đã thay mặt HTV trao tặng món quà là TVBH Bùi Tùng Lâm Kỳ nghỉ gia đình tại The Five – Ninh Bình.
Tổng Giám đốc tin tưởng, thắng lợi của HDDO sẽ góp phần thúc đẩy cuộc vận động cạnh tranh, phấn đấu thực hiện tốt quy trình và nâng cao chất lượng hoạt động đại lý của các DNBH, CVDV trong hệ thống.

Về cuộc thi Hyundai CXC 2022:

Hyundai CXC – Giải vô địch trải nghiệm khách hàng Hyundai được HMC tổ chức thường niên theo hình thức trực tuyến. Năm 2022 sẽ là năm thứ hai của cuộc thi. Cuộc thi CXC ra đời nhằm giúp TVB và CVDV thực hành bài bản những lý thuyết đã được đào tạo về cách tiếp cận khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi đến thăm quan showroom và bảo dưỡng xe Hyundai.
Xung quanh luật HEART, chủ yếu có 5 chế độ:
– Host- Thân thiện- Chào hỏi khách hàng với vẻ thân thiện, vui vẻ
– Empathize – Empathy – Tăng cường các mối quan hệ thông qua sự đồng cảm và lắng nghe
– Anticipate – Thấu hiểu – Đề xuất giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng
– Respect – Tôn trọng trong – Tôn trọng tầm quan trọng và quyết định của khách hàng
– Thanks – Xin cảm ơn – Một lời bày tỏ lòng biết ơn chân thành Từ thời điểm khách hàng bước vào phòng trưng bày của cố vấn bán hàng, hoặc từ thời điểm khách hàng đến xưởng dịch vụ, cố vấn bán hàng thực hành TRÁI TIM.
Liên hệ 033 8320 888 để được tư vấn cụ thể về các dòng xe

 

Contact Me on Zalo