Ngày 13/02/2023, Ban lãnh đạo Liên doanh Ôtô Thành Công Việt Nam (HTV) đã tham dự sự kiện trao giải cho các đại lý đạt giải trong cuộc thi Hyundai CXC 2022 được tổ chức tại Hyundai Đông, Hà Nội.
Đây là cuộc thi nhằm giúp TVBH và CVDV rèn luyện 5 tiêu chuẩn H.E.A.R.T (Thân thiện – Đồng cảm – Thấu hiểu – Tôn trọng – Cảm ơn) thông qua cử chỉ, lời nói, hành vi ứng xử của mình, áp dụng trong quá trình đón tiếp khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và mang lại sự hài lòng của khách hàng khi đến với các đại lý của Hyundai.
Hyundai Thành Công Vinh danh đại lý
Sau hơn 1 tháng chuẩn bị và tranh tài cho Giải vô địch trải nghiệm khách hàng Hyundai toàn cầu Customer Experience Championship (CXC) 2022, đã thu hút hơn 13.500 thí sinh đến từ 85 quốc gia, trong đó có 25 đại lý của Hyundai Thành Công Việt Nam và 7 đại lý ở hạng mục Tư vấn bán hàng và Cố vấn dịch vụ đạt danh hiệu.
Bằng những nỗ lực không ngừng và kinh nghiệm tích lũy trong quá khứ, các đại lý đã mang lại những kết quả đáng ghi nhận cho khu vực Việt Nam trong năm 2022, trong đó đại lý Hyundai Đông Đô đạt thành tích nổi bật nhất với vị trí thứ 2 tại hạng mục tư vấn bán hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hyundai Thành Công Việt Nam tham dự sự kiện; Ông Nguyễn Tiến Đạt, Phó Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam chụp ảnh tập thể cùng đại diện Ban đại diện Hyundai Đông Đô và các đại lý nhân viên.
Mở đầu lễ trao giải, Tổng Giám đốc HTV Nguyễn Anh Tú chúc mừng đội chủ nhà Hyundai đã đạt thành tích xuất sắc. Ông hy vọng rằng Hyundai Dongdao, đặc biệt là phần lớn các đại lý được ủy quyền, sẽ tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng chất lượng của riêng mình vào năm 2023 và tiếp tục củng cố sự phát triển chung của thương hiệu.
Về cuộc thi Hyundai CXC 2022: